วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สัมพันธ์ของมนุษย์

เอาตะปูตอกอกทะลุทรวง 
เอาไขควงคว้านท้องไส้ทะลัก 
เอาปะแจฟาดหัวเลือดกระอัก 
เจ็บทั้งหลายเจ็บกว่านักคือรักเรา

โอความรักทำให้ทุกข์หนักหนา
โอนภาในวันนี้ช่างแสนเศร้า
โอดวงดาวมืดดับและอับเฉา
หน้าอย่างเราเธอหรือคงไม่จริงใจ

ทั้งสองต่างหลีกเลี่ยง
หนีเกี่ยงถึงความผิด
เอาตัวเองเป็นนิจ 
ไม่คิดถึงผู้ใด 

มนุษย์ก็ยังงี้ 
ว่าดีแต่ตัวหนา 
ถึงคราวเรื่องราวมา 
สันดานหนาปรากฏพรัน 

ว่าดีแต่ตัวดอก 
ผู้อื่นออกว่าชั่วหมด
เห็นแล้วฉันสลด 
ทั้งตัวกูของกูเอย

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2554 เวลา 10:00

    someone walking beside you . you not alone.

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2554 เวลา 02:44

    มนุษย์ก็ยังงี้
    ว่าดีแต่ตัวหนา
    ถึงคราวเรื่องราวมา
    สันดานหนาปรากฏพรัน

    ว่าดีแต่ตัวดอก
    ผู้อื่นออกว่าชั่วหมด
    เห็นแล้วฉันสลด
    ทั้งตัวกูของกูเอย

    มนุษย์เรานั้นไม่ควรที่จะรับฟังความข้างเดียว
    เราควรไตร่ตรองให้ดีนะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2554 เวลา 17:09

    forget me not

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2554 เวลา 06:32

    Serial EXAM2109052048
    Password WHW3F3EX

    ตอบลบ