วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงตะวัน

ดวงตะวัน

โลกสวยทุกวันนี้เพราะมีเธอ
เกิดก่อขึ้นเสมอเพราะเธอช่วย
เธอสร้างสรรค์ความงามสร้างทิวทว
เธออำนวยให้โลกนี้มีสีงาม

เธอมาทุกทุกวันฉันเห็นอยู่
ฉันเฝ้าดูเธออยู่ขอบฟ้าคราม
เธอเหนื่อยมั้ยทุกทุกวันที่แบกหาม
เอาความงามมาฝากมาสร้างสรรค์

เธอคงอยู่ยืนนานอยู่เสมอ
ดีนักเออมีเธออยู่ทุกวัน
เธอสร้างโลกสร้างเขาและสร้างฉัน
เรามีกันเพราะเธอสรรค์สร้างเราม

เธอชื่อว่าอะไรฉันใคร่รู้
เห็นเธออยู่มานานโอ้วเธอจ๋า
เขาบอกว่าเธออยู่นานคู่เวลา
สุริยาชื่อเธอใช่ไหมเธอ....

ร่มไม้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น